Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Bảng Từ Trắng Có Chân

Bảng từ trắng có chân là sản phẩm bảng di động có chân đẩy được sử dụng rộng rãi trong văn phòng bởi tính năng viết bút lông của bảng trắng là sản phẩm hầu hết đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Mặt bảng từ của bảng từ trắng có chân được làm bằng thép sơn tĩnh điện màu trắng sữa có dòng ô ly chìm 5cm mặc định màu đen không phai mờ và đứng gần mới thấy được nhằm mục đích giúp cho người sử dụng viết thẳng hàng trên mặt bảng trắng.

Tính năng nổi bật của mặt 
bảng trắng từ có chân:

Chống lóa với mọi góc nhìn của bảng.

Có dòng in chìm ca rô 5cm không phai mờ theo thời gian

Bề mặt bảng trắng láng mịn cho sơn tĩnh điện 17 lớp trên nền thép sử dụng công nghệ JIS G3312 đạt tiêu chuẩn của Nhật nên viết êm - dễ dàng lau sạch mà không để lại bất cứ vết hằn nào trên mặt bảng.

Mặt bảng trắng sử dụng nguyên liệu ngoại nhập nên có độ bền cao trong nhiều năm sử dụng thông thường độ bền từ 3-5 năm tùy theo cách sử dụng.

Ván hậu MDF giúp cho bảng không bị cong mo và có độ kết dính rất cao khi sử dụng. Toàn bộ bảng được viền khung nhôm Việt - Nhật chống ghỉ với bốn góc bảng là bốn co nhựa hài hòa với khung nhôm mang thương hiệu Bảng Viết Bavico.



hướng dẫn lắp bảng từ trắng lên khung di động

Bảng trắng từ Hàn Quốc được bắt vào khung sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa dày 1,2ly sắt hộp chống ghỉ 20x40mm. Phía dưới khung chân bảng từ trắng có chân là hệ thống bốn bánh xe taiwan có chốt hãm giúp cho bảng di chuyển dễ dàng và gài cố định khi sử dụng viết.



Giao hàng nhanh trong vòng 24h và lắp đặt miễn phí tận nơi khách hàng.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẠI NỘI THÀNH HỒ CHÍ MINH.

 Bảng Di Động
 Bảng Flipchart chân inox
 Bảng kẹp giấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét