Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Bảng Đứng Có Chân

 Bảng đứng có chân Bavico là sản phẩm được hình thành từ nhu cầu di chuyển giữa khuôn viên văn phòng công ty, trường học nhằm thay thế bảng cố định treo tường truyền thống gắn cố định trên tường không linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Cấu tạo và thiết kế Bảng Đứng Có Chân:

Cấu tạo bảng đứng có chân gồm hai thành phần cơ bản:

Mặt bảng được sử dụng nhiều chất liệu khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng bao gồm: Bảng trắng cao cấp nhập khẩu từ Ấn Độ, Bảng trắng từ được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Bảng xanh viết phấn và bảng ghim được nhập khẩu trực tiếp từ các nước sản xuất mặt bảng nổi tiếng như Ấn Độ, Hàn Quốc, Bỉ, HongKong, Thổ Nhĩ Kỳ...
Phía sau mặt bảng được lót tấm ván MDF vân gỗ chống ẩm, chống cong mo và không bị rung khi viết.

Toàn bộ bảng được sử dụng khung nhôm Việt Nhật chống oxy hóa và bốn góc đều được bo tròn bằng bốn co nhựa mang thương hiệu Bảng Viết Bavico hài hòa với khung nhôm và an toàn khi di chuyển.

Khung chân bảng đứng có chân được làm bằng hộp chống ghỉ sơn tĩnh điện chống trầy xước dày 1,2 ly làm bằng sắt 20x40mm có thể lắp ráp bằng bù lông chắc chắn và tháo rời dễ dàng.

Ở giữa bảng và khung chân được liên kết bằng tay vặn màu đen hai bên và cố định bên dưới giúp cho bảng đứng chắc chắn trên khung chân di động.

Hình ảnh sản phẩm Bảng đứng có chân đa dạng





Hình chi tiết liên kết khung chân bảng đứng có chân và bảng



Sản phẩm bảng đứng có chân  hay còn gọi là bảng di động, bảng được Bavico thiết kế và cung cấp trên thị trường với nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với văn phòng, trường học và những khách hàng cần phải di chuyển linh hoạt và tiện dụng.

Sự đa dạng của bảng đứng có chân:

Bảng đứng có chân có nhiều mẫu mã tùy theo mục đích sử dụng chất liệu mặt bảng và còn được phân thành 2 dạng cơ bảng nữa là bảng đứng có chân một mặt, bảng đứng có chân 2 mặt và bảng vách ngăn di đông.

Sản phẩm bảng đứng có chân Bavico được bảo hành từ 12 đến 24 tháng thèo theo chất liệu mặt bảng.

Cam kết sử dụng mặt bảng nhập khẩu trực tiếp vì công ty chúng tôi là công ty sản xuất và là đối tác lâu năm chuyên sử dụng mặt bảng từ các nước sản xuất mặt bảng nổi tiếng thế giới.

Bavico giao hàng nhanh chóng và thuận tiện dù chỉ một sản phẩm. Miễn phí giao hàng tại nội thành Hồ Chí Minh.

XEM THÊM SẢN PHẨM 
"BẢNG DI ĐỘNG"

LIÊN HỆ TƯ VẤN 24/07 LUÔN LUÔN SẴN SÀN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ QUA:
EMAIL: sale01@bangvietbavico.com
Hotline: 0903.796.885 (Zallo/Viber)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét