Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Bảng Vách Ngăn Di Động

 Bảng vách ngăn di động là bảng di động phục vụ cho nhóm đối tượng là văn phòng phân chia các phòng họp, ngăn cách các nhóm tạo môi trường làm việc độc lập, sáng tạo và chuyên nghiệp.

Bảng vách ngăn di động có mặt bảng có thể tùy chọn chất liệu viết bút lông màu trắng, viết phấn từ màu xanh nhưng đa số các đối tác lựa chọn chất liệu ghim là chủ yếu.

Vậy tại sao bảng vách ngăn di động lại lựa chọn chất liệu ghim?

Bảng ghim Bavico là sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng và phong phú. Không những bảng ghim sử dụng mục đính ghim, đinh tài liệu, tranh ảnh lên mặt ghim mà còn tô thêm cho văn phòng bạn màu sắc đẹp, không phai màu khi sử dụng một thời gian dài mà còn ghim được nhiều lần mà không để lại dấu trên mặt bảng.

Bề mặt bảng ghim có 5 màu cơ bản: màu xám lông chuột, màu xanh lá, màu xanh dương, màu đỏ đô và màu đen.



 BẢNG GHIM BAVICO
Thiết kế của bảng vách ngăn di đông gần giống với bảng di động truyền thống là bao gồm bảng với chất liệu tùy chọn và khung chân sắt sơn tĩnh điện màu trắng chống ghỉ và hệ thống bánh xe di chuyển và gài cố định. Tuy nhiên, mục đích sử dụng hai loại bảng này là khác nhau hoàn toàn.

Bảng di động Bavico được sử dụng bởi mục đích training, giảng dạy, đào tạo nên có chiều cao giữa bảng và khung chân theo đúng chuẩn châu Á là 2,0 mét giúp cho người sử dụng có thể viết trên bảng một cách thoải mái mà không phải khum người hoặc quá cao để với không tới.

Bảng vách ngăn phục vụ mục đích ngăn các phòng họp, ngăn một khoản không gian đủ lớn và đủ rộng cho một mục đích nhất định không làm phiền mọi người sung quanh. Bảng vách ngăn sẽ được liên kết nhiều bảng khác nhau bởi đặc tính của bảng chỉ rộng 120cm nên muốn ngăn khoản không gian lớn bắt buộc phải tạo nhiều bảng vách ngăn và xếp chúng lại với nhau theo muc đích mà mình sử dụng.






bảng vách ngăn di động xếp theo chiều ngang


bảng vách ngăn di động xếp vòng cung

 BẢNG VÁCH  NGĂN KHÁC
 Bảng Di Động


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét